Friday, 26/04/2024 - 04:34|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Hồng Tiến
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG TRƯỜNG THCS HỒNG TIẾN NĂM HỌC 2018-2019

Sáng ngày 05/9/2018, thầy và trò trường THCS Hồng Tiến hân hoan, long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học 2018-2019

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta với những phút giây hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm 73 năm cách mạng tháng 8 thành công và quốc khánh 2-9. Sáng ngày 05/9/2018, thầy và trò trường THCS Hồng Tiến hân hoan, long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học 2018-2019. Dự lễ khai giảng có ông Đỗ Xuân Dũng - phó chủ tịch xã Hồng Tiến cùng các ông bà đại diện cho đảng ủy – HĐND-UBND xã Hồng Tiến, đại sư Thích Minh Đức chủ trì chùa vạn Phúc, Bà Bùi Bích Hợp -chủ tiệm vàng Nguyên Hợp nhà tài trợ và các bậc phụ huynh học sinh, đông đủ giáo viên và hơn 600 em học sinh của nhà trường…

Trong sắc trời mùa thu cao xanh, nắng vàng trải nhẹ, các em học sinh đến trường với bước chân hồ hởi và những ước mơ ấp ủ trong ngày đầu tiên của năm học mới. Trường khang trang, sạch sẽ và được trang hoàng đúng nghĩa là một ngày hội. Lá cờ Tổ quốc tung bay trong gió thu mát lành! Cả sân trường tràn ngập sắc màu, màu áo tráng tinh khôi hòa với sắc màu đỏ, hồng, xanh, tím… của hoa nắng sân trường. Đúng 7h30, Lễ khai giảng năm học mới của trường THCS Hồng Tiến bắt đầu. Mở đầu là màn chào đón khối học sinh lớp 6. Những khuôn mặt ngây thơ, hồn nhiên của các em hứa hẹn một thời hoa niên tràn đầy niềm vui dưới mái trường Hồng Tiến. . Với 152 HS khối lớp 6 từ 6A đến 6D đã được toàn thể các vị đại biểu, GV – HS khối 7,8,9 nhiệt liệt chào đón trong niềm vui tươi, phấn khởi. Những khuôn mặt của các em HS lớp 6 vừa bỡ ngỡ, vừa háo hức, phấn khởi tiến vào lễ đài trong tiếng trống rộn ràng với cờ hoa phấp phới trên nền nhạc. Một tương lai mới, một thế giới mới đang chào đón các em tề tựu về đây để học hỏi, khám phá. Các em chính là những bông hoa nhỏ sẽ tỏa hương thơm ngát trong vườn hoa lớn của trường THCS Hồng Tiến.

Bài hát Quốc ca vang lên hùng tráng như cất lên từ trái tim nồng nàn yêu nước của thế hệ trẻ. Nhịp bài hát vang lên như nhịp bước chân hành quân năm xưa, như nhịp bước chân hôm nay tiến vào thế kỉ mới.Thay mặt cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hồng Tiến, ông Đỗ Xuân Dũng - phó chủ tịch xã Hồng Tiến trân trọng đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi các thầy cô giáo và HS trong cả nước. Lời thư cũng là chia sẻ, lời căn dặn tâm huyết của Chủ tịch đối với những cán bộ, công nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ cao cả và thiêng liêng: sự nghiệp trồng người.Thày Hoàng Tuấn Sứ – Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học 2018 – 2019. Trong bài diễn văn, thầy giáo đã điểm lại những thành tích nổi bật mà thầy trò trường THCS Hồng Tiến đã đạt được trong năm học 2017 -2018; đồng thời cũng nêu lên những mục tiêu mới mà nhà trường cần phấn đấu và đạt được trong năm học 2018 -2019 năm học có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Lời phát biểu ân cần nhưng đầy tâm huyết và cũng là lời hứa quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học theo phương châm đổi mới. Cô Bùi Thị Nhài đã thay mặt cho tập thể giáo viên nhà trường lên đọc quyết tâm thư. Em Hoàng Thị Phương Anh học sinh lớp 7D đã thay mặt cho HS toàn trường lên phát biểu cảm nghĩ về năm học mới và có lời hứa về thành tích học tập. Cũng trong buổi lễ ,nhà trường đã phối hợp với các doanh nghiệp,đoàn thể tặng quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo có thành tích trong học tập. Năm học 2018-2019 nhà trường đã nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh. Đó chính là nguồn động viên, khích lệ kịp thời tới HS nhà trường. Điều đó cũng thể hiện sự quan tâm của xã hội đối với ngành Giáo dục nói chung và HS trường THCS Hồng Tiến nói riêng.

Thay mặt nhà trường thầy giáo Hoàng Tuấn Sứ – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu, bày tỏ sự cảm ơn chân thành và tiếp thu đầy đủ sự sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, thầy trò nhà trường quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học theo tinh thần đổi mới.

Chút nắng vàng dịu ngọt, chút hơi may mát lành của đầu thu đã làm thắm thêm ánh mắt,nụ cười của thầy trò bước vào các cuộc vui chơi văn nghệ thi cầu lông, bóng rổ và các trò chơi dân gian, buổi lễ kết thúc vào hồi 10h 40 phút trong khung cảnh tưng bừng, mang đúng tinh thần của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Bùi Thị Dung

THCS Hồng Tiến

Ông Đỗ Xuân Dũng - PCT UBND xã đọc thư của chủ tịch nước

Thày Hoàng Tuấn Sứ - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng đọc diễn văn khai trường

Ông Đỗ Xuân Dũng Phó chủ tịch UBND xã đánh trống khai giảng

Đại diện lãnh đạo địa phương tặng hoa, quà nhà trường nhân ngày khai giảng.


Tập tin đính kèm
Tập tin đính kèm
Tác giả: BÙi Thị Dung
Nguồn:Từ trường Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 13
Tháng 04 : 218
Năm 2024 : 1.362